Language:
Bánh Kẹp
By Hoàng Thụy June 19, 2012

Ai bánh kẹp đây ! Ai bánh kẹp đây ! Ngày xưa cứ nghe tiếng rao bánh kẹp thì ư như rằng mình lại mè nheo xin tiền mua bánh kẹp, không có bánh gì mà mình thích bằng bánh kẹp. Bây giờ bé Thiên cũng thế chàng ta rất mê bánh kẹp và có thể ăn bánh kẹp trừ cơm cả ngày cũng ok. Ở việt nam mình chỉ mua bánh kẹp chứ chưa bao giờ tự làm, khi qua mỹ không thể nào nhai nổi bánh kẹp của bọn mỹ, nên mình phải tự mày mò làm bánh kẹp, khi bánh đã ăn thấy ngon và được nhiều người hưởng ứng thì mình bắt đầu gánh bánh kẹp đi bán. hihhi... Mỗi lần trong cộng đồng có tổ chức chương trình gây quỹ thì mình lại gánh bánh kẹp đi bán, nhưng chưa bao giờ được bỏ túi 1 đồng tiền lời nào hết mà toàn móc tiền túi ủng hộ luôn phần bột đường bơ sữa.. bán như mình thì coi như dẹp tiệm nhỉ. Nhưng phải công nhận bán bánh kẹp lời thật đó 1 vốn đến 15, lại không phải cực công nấu nướng gì.

Bánh kẹp của mình bán ra được bà con việt nam ủng hộ nhiệt liệt và đặc biệt là người mỹ cũng ủng hộ không kém, họ khen ngon , đặt biệt hấp dẫn, và họ rất thích. Tết vừa rồi gian hàng bánh kep lúc nào cũng có người xếp hàng và đặt bánh, 10 cái máy nướng bánh hoạt động hết năng xuất vẫn không kịp cung ứng bánh cho khách hàng, bột thì pha mỗi thùng 5 gallon thế mà bao nhiêu cũng hết, cứ $3 / 2 bánh , bạn muốn ăn thì phải xếp hàng nhé.

Nãy giờ mình quảng cáo gánh bánh kẹp của mình nhiều quá, nếu có dịp bạn ghé Florida nhớ ghé thành phố tampa của mình vào dịp tết mình sẽ mời bạn ủng hộ gian hàng bánh kẹp của mình

Nguyên liệu

- 4 chén bột mì

- 1 chén bột gạo

- 1 muỗng canh bột khoai tây

- 8 chén sữa tươi không đường

- 1,5 chén đường

- 1 gói dừa sợi bào

- 1 ít màu lá dứa và hương vị lá dứa

- 2 trứng gà

- 2 cây bơ ( 230 gram)

Cách làm :

- Bơ cắt nhỏ cho vào lò vi sóng quay chảy

- Trộn tất cả các hỗn hợp trên lại , rây lại qua rây cho hỗn hợp mịn đều cho bơ vào quậy đều. Bạn đã hoàn thành xong phần bột chỉ cần nướng bánh thôi, thơm lắm, thử nhé, nếu ghiền thì nói mình biết.

To comment or make friends with this person, you need to Log in or Sign up